top of page
Search
  • Writer's pictureARMY PROJECT WORLDWIDE VN

J-HOPE BIRTHDAY PROJECT

Mọi người ơi, chúng mình xin gửi tới các bạn một dự án mừng sinh nhật Jhope rất dễ thực hiện đây🎉🎉🎉

Hãy viết "I love you a lot Jhope" bằng TIẾNG VIỆT (mình yêu cậu rất nhiều Jhope) kèm theo tên nước và cờ của nước mình rồi chụp lại và gửi cho @yoongorgeous bằng cách trả lời tweet của bạn ấy.

💎 Link tweet: https://twitter.com/yoongorgeous/status/1090283059998470144…Bạn ấy sẽ tổng hợp tất cả các bức ảnh lại thành 1 video và từ đó, chúng ta có thể thể hiện cho Jhope thấy tình yêu to lớn của mình 💜

❗Lưu ý nhỏ là chúng mình cần gửi cho bạn ấy trước ngày 13/02 nhé!Dưới đây có một số các bức ảnh để các bạn hiểu rõ hơn cần làm như thế nào nhé♥️

Hình ảnh:

Cre: @yoongorgeous Translate & reup by minhnhu@APWWVN PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS.

0 views0 comments

Comments


bottom of page