top of page
Search
  • Writer's pictureARMY PROJECT WORLDWIDE VN

PROJECT ARMY VIẾT THƯ GỬI CHO ARMY

Xin chào mọi người, tụi mình đã quay trở lại với một project nho nhỏ siêu đáng yêu đến từ bạn @shinebrightjoon trên twitter dành cho các ARMY của chúng mình, đặc biệt là các bạn sẽ tham dự concert Speak Yourself của BTS tại thành phố Paris vào ngày 7-8 tháng 6 tới đây!! 🤩 💜 Tụi mình xin trích nguyên văn những chia sẻ của bạn ấy về project lần này, thể lệ và cách tham gia vô cùng đơn giản cũng được đề cập dưới đây nhé ! “Với mình, ARMYs luôn là một niềm hạnh phúc, cầu nối kết bạn và nguồn động lực của mình bên cạnh BTS. 💛Mục tiêu của mình là: tạo nên một ngày của ARMYs. 💛 Vì vậy mình đã nghĩ rằng tại sao không gửi những bức thư được viết bởi ARMY tới những ARMY khác tại concert tại Paris vào ngày mùng 7 và 8 nhỉ? Hãy viết một bức thư mang lại động lực hoặc chỉ cần nói với các bạn ấy rằng ‘cậu đang làm rất tốt và cậu nên luôn luôn cố gắng đạt được ước mơ của cậu, đừng tử bỏ nhé, v..v..’, bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là nó có tính tích cực ^^ Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp bức thư của bạn đến mình qua account @shinebrightjoon hoặc gửi qua email đến moonchilddontcry@gmail.com, và mình sẽ viết chúng xuống những mảnh giấy!! Bức thư của các bạn sẽ được đưa đến tay của những ARMY ngẫu nhiên có mặt tại concert với mục đích khiến họ mỉm cười! Deadline là ngày 4 tháng 6, một ngày trước khi mình đi Paris nhé ^^ Nếu bạn có tham gia buổi concert này hôm đó, bạn đương nhiên có thể tự viết những bức thư của bạn và giao thư của bạn tại đó.” 💜 Project đáng yêu và ý nghĩa như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia mau nào các bạn ơi , hãy lan toả yêu thương thật nhiều nhé 💜

Hình ảnh:

Cre: @shinebrightjoon on Twitter Translate & reup by Jul@APWWVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS.

0 views0 comments

Comments


bottom of page