top of page
Search
  • Writer's pictureARMY PROJECT WORLDWIDE VN

PROJECT 'PURPLE RIBBON ARMY'

Updated: Feb 26, 2020

Để chào mừng Bangtan đến đất Mỹ comeback stage I-Lovelies đang tổ chức một Project rất đáng yêu đó!


Đó là Project #PurpleRibbonARMY được tạo nên từ ý kiến của chị @msbeatrice_81.


Trích lời của chị: "Chẳng lẽ US ARMY của chúng ta không thể gần nhau hơn và giữ các dải ruy băng màu tím, và đứng sau dải ruy băng đó xem nó như một hàng rào để bảo vệ BTS ở sân bay sao?

Màu tím là cách mà chúng dùng để nói rằng chúng ta yêu BTS, nó cũng là cách mà chúng ta cho BTS thấy rằng chúng ta sẽ bảo vệ họ."


Và sau một hồi, @LockOutOfHeaven và team của chị ấy đã nhận và tổ chức Project này, chị ấy sẽ đảm nhận phần phân phát các ruy băng tím & thông tin thẻ card ở sân bay.


Đồng thời chị @LockOutOfHeaven cũng đang có một Project nhỏ.


Trích lời của chị: "Nếu bạn có vé và đi tham dự BBMAs thì hãy DMs số ghế của bạn cho tôi và tôi sẽ chia sẻ thông tin đó cho các ARMY trong team của tôi. Tôi sẽ làm một bản đồ tổng hợp các số ghế của chúng ta. Vì chúng tôi muốn tập hợp các ARMY trong cùng một khu vực đó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì, đừng ngại nhé hãy cứ nhắn tin cho tôi nha. Cảm ơn bạn 💕."


Mọi người hãy follow chị @LockOutOfHeaven để quan sát các Project có tổ chức thêm gì hay không cũng như thông tin về cách tham dự Project nha.


💎 Link tài khoản chị @LockOutOfHeaven: twitter.com/LockOutOfHeaven


*I-Lovelies đang làm hết sức mình để bảo vệ cũng như cổ vũ cho Bangtan, thật tự hào. 💜

*Cảm ơn một bạn đã inbox cho blog về Project đáng yêu này nha.💜


Hình ảnh:

Cre pic: @beyond_jaded

Cre: @msbeatric_81, @LockOutOfHeaven

Translate & reup by G.G@APWWVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS.

0 views0 comments

Comments


bottom of page