top of page
Search
  • Writer's pictureARMY PROJECT WORLDWIDE VN

US ARMY đã chuẩn bị gì khi BTS tham dự BBMAs?


Các bạn còn nhớ project siêu siêu đáng yêu này của các noona US ARMY chứ. Các bạn sẽ ngưỡng mộ và tự hào về cái cách họ đoàn kết, yêu thương BTS to bự như thế nào.


Họ đã chuẩn bị kỹ càng cho BTS tham dự ở BBMAs lần này một cách an toàn và tự hào về fandom của mình nhất!


Vào trong từng hình để xem mấy tỉ đã chuẩn bị những gì cho lần này nhé!

Project bảo vệ BTS khi đến Mỹ tham dự BBMAs sắp đến! BTS được đề cử "Top Social Artists" và sẽ có sân khấu comeback lần đầu tiên tại nơi đây cùng với album LOVE YOURSELF: "Tear".

Đây là tấm card dành riêng cho các ARMY sẽ tham gia project #PurpleRibbonARMY ở sân bay nơi BTS sẽ đến Mĩ tham dự cho BBMAs. " Cám ơn các cậu đã tham gia project #PurpleRibbonARMY lần này! Mục đích của chúng ta là cho BTS thấy rằng chúng ta thực sự yêu thương họ và muốn bảo vệ họ bằng cách để cho họ có khoảng không gian AN TOÀN và THOẢI MÁI nhất khi ở sân bay. 1. ARMY ở hàng trên cùng: Nắm các dải ruy băng tím và tham gia tạo thành một ranh giới nhất định. 2. ARMY ở các hàng khác: Đeo hoặc giữ ruy băng tím 3. Tôn trọng TẤT CẢ các staff ở sân bay, bảo vệ, nhân viên và đội hậu cần của BTS 4. KHÔNG nói những lời khiếm nhã với BTS, ARMYs, các staff, bảo vệ hay các nhân viên 5. KHÔNG chen lấn hay xô đẩy thô bạo bất kì ai ra ngoài để có thể nhìn thấy BTS 6. KHÔNG phá vỡ hàng rào của các ARMYs ở hàng đầu tiên 7. KHÔNG đụng chạm vào BTS bằng MỌI cách 8. KHÔNG lao đến các phương tiện, đồ dùng của BTS - Tạo cho họ một con đường RỘNG THOÁNG để họ đi qua 9. Nhớ rằng: ARMY đại diện cho BTS! Luôn luôn lịch sự và tử tế với TẤT CẢ MỌI NGƯỜI"

Dải ruy băng tím dùng để tạo thành hàng rào chắn của các US ARMY chuẩn bị từ trước

Vòng tay các chị tự thiết kế để phát cho các ARMY tham dự ở stage BBMAs vào ngày 20/5. Đẹp quá phải không nào!

Các chị chuẩn bị những sticker cho PURPLE OCEAN Project (ĐẠI DƯƠNG TÍM). Các sticker này cho những bạn không có lightstick. Còn có kế hoạch B là nếu MGM cho phép đem lightstick vào, có chuẩn bị sẵn 3000 chiếc TÚI MÀU TÍM như trong hình. PURPLE OCEAN đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi!

Đèn led tím của điện thoại cũng được mấy chị chuẩn bị sẵn sàng


#Ilovelies tuyệt vời quá phải không nào! Mong một ngày nào đó V-ARMY sẽ được làm những điều tuyệt vời này cho các chàng trai tại đất nước Việt Nam của chúng ta.


Cre: LockOutOfHeaven | PurpleRibbonARMY | purekth95 Re-up & Trans: ARMY Project Worldwide ○Bánh○

1 view0 comments

Comments


bottom of page