top of page
Search
  • Writer's pictureARMY PROJECT WORLDWIDE VN

YOONGI - OUR STARLIGHT

Link project: https://twitter.com/winkyoon/status/1232602743883218944?s=21 Yoongi luôn mong muốn rằng âm nhạc của anh sẽ tiếp cận và tạo được sức ảnh hưởng đến với mọi người, mình mong rằng tất cả chúng ta sẽ viết tweet chia sẻ về một sự kiện khi mà âm nhạc của anh tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của bản thân.


Các bạn có thể sử dụng hashtag #YoongiOurStarlight sớm hơn nhưng project tập trung nhiều hơn vào ngày sinh nhật của Yoongi, mặc dù không có giới hạn nhưng các cậu hãy đặt hết tấm chân tình của mình vào nhé, mình rất sẵn lòng đọc tất cả phản hồi của các bạn.


Thêm một ít về project này nếu các bạn quan tâm mình sẽ chọn ánh sao là tag chính vì mình suy nghĩ rằng Yoongi chính là những vì sao dẫn lối cho các thuỷ thủ bị lạc giữa biển khơi. Chúng ta đôi khi có một chút lạc lối giữa biển khơi và Yoongi chính là ngôi sao dẫn lối của ta 🌠💜


Hình ảnh:


Cre: @winkyoon Translate and reup by Aki@APWWVN Design by Kast@APWWVN PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS.

1 view0 comments

Comments


bottom of page